Như Thế Nào Là Nhận Thức Thương Hiệu (Brand Perception)

Như Thế Nào Là Nhận Thức Thương Hiệu (Brand Perception)

Một thương hiệu là một cái tên, một thuật ngữ, một thiết kế, ký hiệu hoặc bất cứ thứ gì khác để phân biệt công ty hoặc hàng hóa khác nhau. (theo hiệp hội Marketing Hoa Kỳ). Có thể hiểu thương hiệu là cảm nhận tổng thể về chất lượng sản phẩm, môi trường, uy tín và giá trị cốt lõi của một doanh nghiệp. Nó giúp tạo ra cảm xúc, sự liên tưởng về lợi ích cảm tính và lợi ích lý tính trong mắt người tiêu dùng về doanh nghiệp và các sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Lợi ích lý tính Lợi ích lý tính là những lợi ích mà khách hàng có thể đánh giá ngay lập tức bằng mắt nhìn, tai nghe trong quá trình sử dụng như là: Loại sản phẩm dịch vụ, Chất lượng tốt (Nhanh, an toàn , vật liệu bền), Độ dễ dàng sử dụng, Nhiều chức năng công nghệ, Tiết kiệm, Phù hợp với gia đình, Cải thiện sức khỏe…)
Xem Thêm Tại: https://ift.tt/n1lOa3x
#surveytrue, #surveytruecom, #nghien_cuu_thi_truong_surveytrue, #survey_true, #mibrand

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học mãi 1

Nghiên cứu thị trường so với Marketing Intelligence: Đâu là sự khác biệt?

Đo Lường Hiệu Quả Thương Hiệu