Đo Lường Hiệu Quả Thương Hiệu

Đo Lường Hiệu Quả Thương Hiệu

Đo lường hiệu quả thương hiệu giúp đo lường và theo dõi các chỉ số quan trọng của thương hiệu, cũng như đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing Mix. Thương hiệu cần đo lường sức khỏe của mình trên thị trường, để có thể nhận diện được những cơ hội, rủi ro hoặc những lãng phí trong truyền thông và kịp thời đưa ra những kế hoạch phát triển thương hiệu hiệu quả.
Xem Thêm Tại: https://ift.tt/ZxXgFY4
#surveytrue, #surveytruecom, #nghien_cuu_thi_truong_surveytrue, #survey_true, #mibrand

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học mãi 1

Nghiên cứu thị trường so với Marketing Intelligence: Đâu là sự khác biệt?