10 hiểu lầm phổ biến về nghiên cứu thị trường

10 hiểu lầm phổ biến về nghiên cứu thị trường

Để đối phó với thị trường thay đổi nhanh chóng, nhiều công ty đôi khi cắt giảm hoặc bỏ qua các bước quan trọng trong giai đoạn nghiên cứu thị trường và đi thẳng vào thử nghiệm và đo lường. Điều này dẫn đến việc thực hiện nhiều ý tưởng hời hợt và thiếu căn cứ, gây lãng phí nguồn lực và thời gian sửa chữa nhiều hơn
Xem Thêm Tại: 10 hiểu lầm phổ biến về nghiên cứu thị trường

#surveytrue, #surveytruecom, #nghien_cuu_thi_truong_surveytrue, #survey_true, #mibrand

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học mãi 1

Nghiên cứu thị trường so với Marketing Intelligence: Đâu là sự khác biệt?

Đo Lường Hiệu Quả Thương Hiệu