6 phương pháp nghiên cứu thị trường cơ bản

6 phương pháp nghiên cứu thị trường cơ bản

Có nhiều cách nghiên cứu thị trường và các công ty thường chọn một hoặc nhiều trong 5 phương pháp cơ bản sau: điều tra-khảo sát, phỏng vấn nhóm, phỏng vấn sâu, quan sát hành vi và trắc nghiệm. Các phương pháp nghiên cứu thị trường được các doanh nghiệp sử dụng dựa trên loại dữ liệu mà doanh nghiệp cần và số tiền họ sẵn sàng chi tiêu.
Xem Thêm Tại: 6 phương pháp nghiên cứu thị trường cơ bản

#surveytrue, #surveytruecom, #nghien_cuu_thi_truong_surveytrue, #survey_true, #mibrand

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học mãi 1

Nghiên cứu thị trường so với Marketing Intelligence: Đâu là sự khác biệt?

Đo Lường Hiệu Quả Thương Hiệu