Cải Tiến & Phát Triển Sản Phẩm

Cải Tiến & Phát Triển Sản Phẩm

Nghiên cứu Cải tiến & phát triển sản phẩm tập trung nghiên cứu tìm ra nhu cầu ẩn sâu (insight) của khách hàng về 1 sản phẩm / dịch vụ cụ thể, có thể được thực hiện từ khi chưa có bất cứ ý tưởng nào cho đến khi sản phẩm đã được ra mắt thị trường.
Xem Thêm Tại: https://ift.tt/kf8iMBl
#surveytrue, #surveytruecom, #nghien_cuu_thi_truong_surveytrue, #survey_true, #mibrand

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học mãi 1

Nghiên cứu thị trường so với Marketing Intelligence: Đâu là sự khác biệt?

Đo Lường Hiệu Quả Thương Hiệu