Nghiên Cứu Hành Vi & Nhu Cầu Khách Hàng

Nghiên Cứu Hành Vi & Nhu Cầu Khách Hàng

Nghiên cứu hành vi & nhu cầu khách hàng giúp doanh nghiệp theo dõi những phản ứng của khách hàng khi nghe, nhìn, tiếp xúc, sử dụng các sản phẩm – dịch vụ và những phản ứng của họ đối với các hoạt động Truyền thông – Quảng cáo của mình.
Xem Thêm Tại: Nghiên Cứu Hành Vi & Nhu Cầu Khách Hàng

#surveytrue, #surveytruecom, #nghien_cuu_thi_truong_surveytrue, #survey_true, #mibrand

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học mãi 1

Nghiên cứu thị trường so với Marketing Intelligence: Đâu là sự khác biệt?

Đo Lường Hiệu Quả Thương Hiệu