Nghiên cứu thị trường ít tốn kém và hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Nghiên cứu thị trường ít tốn kém và hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Khi nói đến nghiên cứu thị trường, nhiều người nghĩ đó là một cuộc khảo sát và phỏng vấn khách hàng trên toàn quốc, tiêu tốn hàng tỷ rupiah và được thực hiện bởi các công ty có thương hiệu lớn như Unilever, Coca-Cola, Papua New Guinea, v.v.
Xem Thêm Tại: Nghiên cứu thị trường ít tốn kém và hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

#surveytrue, #surveytruecom, #nghien_cuu_thi_truong_surveytrue, #survey_true, #mibrand

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học mãi 1

Nghiên cứu thị trường so với Marketing Intelligence: Đâu là sự khác biệt?

Đo Lường Hiệu Quả Thương Hiệu