Nghiên cứu thị trường ít tốn kém và hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Nghiên cứu thị trường ít tốn kém và hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Khi nói đến nghiên cứu thị trường, nhiều người nghĩ đó là một cuộc khảo sát và phỏng vấn khách hàng trên toàn quốc, tiêu tốn hàng tỷ rupiah và được thực hiện bởi các công ty có thương hiệu lớn như Unilever, Coca-Cola, Papua New Guinea, v.v.
Xem Thêm Tại: Nghiên cứu thị trường ít tốn kém và hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
#surveytrue, #surveytruecom, #nghien_cuu_thi_truong_surveytrue, #survey_true, #mibrand
Khi nói đến nghiên cứu thị trường, nhiều người nghĩ đó là một cuộc khảo sát và phỏng vấn khách hàng trên toàn quốc, tiêu tốn hàng tỷ rupiah và được thực hiện bởi các công ty có thương hiệu lớn như Unilever, Coca-Cola, Papua New Guinea, v.v.
Xem Thêm Tại: Nghiên cứu thị trường ít tốn kém và hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
#surveytrue, #surveytruecom, #nghien_cuu_thi_truong_surveytrue, #survey_true, #mibrand
Nhận xét
Đăng nhận xét